Thời trang Zara luôn biết cách làm ưng ý khách hàng

Nếu như các bạn đã từng mua sắm tại cửa hàng thời trang Zara hẳn là thấy giựt mình bởi do khả năng cập nhật ăn mặc của hãng Zara. Tất cả thiên hướng fashion nổi bật trên thế giới được Zara nắm bắt hết sức nhanh chóng & đầy đủ nhất. Hiện nay Hãng Zara đang trở thành 1 “gả khổng lồ” ở trên làng thời trang trên thế giới và có cà ngàn chi nhánh ở trên khắp châu lục. Các yếu tố tạo nên thành công ở hãng Zara vẻn vẹn trong ba công thức:

Zara

Theo kịp mốt

Nếu như một số thương hiệu vắt óc tạo ra một “style fashion” thì Zara lại tập trung theo 1 chiều hướng khác hẳn. Bên cạnh một số kiểu được design riêng ở thời trang Zara thì công ty ra sức bắt chước lại áo quần dựa theo một số nhãn hàng thời trang đắt tiền Khác, các nhà thiết kế của hãng Zara chả phải sáng tạo điều mới, mà lại dựa vào cơ sở những cái có sẵn để tạo được những trang phục mới lạ hơn trước & thích hợp cùng với thị hiếu người mua hơn hoặc là nói rõ hơn Zara chẳng hề “làm nên” cái mới lạ mà chỉ là “tái diễn” lại chúng. Từ quá trình lên dự định cho đến lúc sản xuất hàng thời trang Zara chỉ mất khoảng một tháng. Hễ độ 2 tuần thì hãng Zara lại cho ra sản phẩm mới mẻ phục vụ nhu cầu người mặc.

Zara

Đội ngũ design rộn ràng mỗi ngày

Design là một công việc phức tạp & phải có sự góp sức tới từ nhiều phía. Đội tạo dáng của công ty thời trang Zara buộc phải làm việc tất bật mỗi ngày để những kiểu mẫu mới mẻ lúc nào cũng thay đổi ở trên thị trường mua sắm. Tìm phương pháp mô phỏng lại những bộ sưu tập và đoán biết style ăn bận dành cho 1 hay là nửa năm sắp đến dựa trên các mẫu cơ sở của bên thị trường.

Hãng Zara không những nhận xét xu thế thời trang qua những bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẵn một ê kíp “chuyên nghiệp” để có thể nắm bắt tâm lý thị trường người dùng dưa theo các cách như là: email, gọi điện, khảo sát ý kiến người tiêu dùng từ đường bưu điện, trung tâm mua sắm, tại các trường học, beer club, đường phố, khu giải trí… Để nhìn nhận thử xem giới trẻ thường ăn bận như thế nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về váy ren.

Khối lượng ít, người tiêu dùng phải nhanh tay

Bằng cách làm giảm lượng hàng cho những kiểu mẫu vì thế thời trang Zara lúc nào cũng “hiếm” trên thị trường. Mà thời trang hiếm thì lại thành đắt giá. Các kiểu mẫu đều luôn đổi thay hằng tuần, đến tuần sau kiểu mẫu khách hàng ưng có khả năng chẳng còn nữa. Và những cửa tiệm của Zara lúc nào cũng nhộn nhịp khách tới mua hàng.

Nếu như kiểu mẫu không thể lôi cuốn người mua hãng Zara có thể hạ giá để bù phí tổn, công ty chỉ việc hạ giảm 18% trong khi mà rất nhiều nơi phải “giảm giá” đến 50%.

Form dáng phong phú để cho người dùng có nhiều sự lựa chọn

Với thời trang Zara, người tiêu dùng có nhiều ý tưởng ấn tượng hài lòng cùng guu của bản thân mình, bởi do kiểu mẫu lúc nào cũng đổi thay liên tục và phù hợp cùng từng cá tính người bận.

Tham khảo các sản phẩm về quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s