Lý giải các lý do làm quần áo Zara mau cháy hàng

Zara được rất nhiều khách hàng ví như là hãng sản xuất “quick fashion” cùng với một số x-tyle gom góp & nối ghép tuy nhiên nó lại được vô vàn người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Vì lý do gì nhà sản xuất quần áo Zara lại có sự thành công đấy? Một số thông tin phía dưới sẽ lí giải được 1 số khúc mắc của bạn.

Zara

Với qui tắc kinh doanh của chính mình, thương hiệu quần áo Zara nổi tiếng bởi áo quần bắt mắt, mức giá phải chăng, luôn luôn theo sát trào lưu thời trang gần nhất một cách nhanh nhất. Bình thường, một kiểu quần áo Zara chỉ ở trong cửa hiệu nhiều nhất chỉ có sáu ngày thôi. Trong lúc các nhãn hiệu khác tập trung vô khâu thiết kế để cho ra các phong cách áo quần hợp với nhu cầu & khuynh hướng mới mẻ của những fan trung thành của thời trang. Hãng Zara thì chẳng như thế, bọn họ chỉ phỏng lại khuynh hướng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng mà thôi.

Những fashion designer ở Zara chẳng tạo nên style mới nhưng mà bọn họ chuyên tập hợp rất nhiều thiên hướng mới lạ nhất để làm nên 1 món hàng mới. Theo số liệu mỗi 1 năm nhãn hàng quần áo Zara sản xuất hơn 10.000 mẫu mã khác nhau. Do vậy, designer của Zara phải luôn làm việc hết sức mình mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ lượt để cho các bạn dễ hình dung. Phía dưới chính là một số lý do khiến quần áo Zara lúc nào cũng hot:

Đủ mẫu mã

Quần áo Zara sở hữu không ít x-tyle khác nhau, chủng loại đa dạng do đó người mua hàng rất dễ xác định được một set đồ phù hợp với xtyle của bản thân. Họ cho ra cả tá kiểu mẫu và bó buộc số lượng. Bình quân, 1 tuần, mỗi nhà thiết kế phải “trình làng” 1 tới 2 loại áo quần. Chính bởi điều đấy, rất nhiều mẫu áo quần mới nhất khá là mau hết hàng để bọn họ tung ra nhiều mẫu mã mới.

Số lượng ít cho nên nhanh chóng cháy hàng

Nhờ hạn chế số lượng ở trên mỗi một mẫu mã, bởi thế mà những set quần áo Zara luôn mau cháy hàng nếu như người mua hàng chậm chân, thậm chí chuyện đó còn tạo ra vẻ khan hiếm. Đối với phong cách thời trang thì những món đồ càng hiếm càng quý, càng được lùng mua. Nếu mà có 1 kiểu mẫu nào đấy chẳng được mọi người đón nhận thì Zara chỉ đơn giản hạ giá cỡ 10% là hết hàng tích tắc, so với một số hãng sản xuất khác đôi lúc 50% vẫn chả chào bán được hàng.

Zara

Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng quần áo zaraXem ngay

Cửa hàng trang hoàng phong cách, thu hút

Một trong những yếu tố tạo nên sự hút khách của hãng sản xuất quần áo Zara chính là bày trí cửa hiệu. Họ chẳng “dồn” nhiều vô công đoạn quảng bá sản phẩm mà chỉ tập trung vào trong vấn đề xây dựng khá nhiều cửa hiệu, tạo một không khí chuyên nghiệp ở trong cửa tiệm của họ. Zara luôn chọn các mặt bằng hấp dẫn nhất ở nhiều đô thị lớn, trang trí các kiểu mẫu thời thượng nhứt, tinh vi nhứt. Bọn họ có một hàng ngũ KTS để làm điều này (xem xét địa chỉ, thiết kế nội thất, chi tiết, màu sắc,…) Do đó, nó đã tạo ra được sự uy tín cũng như sự cuốn hút đối với khách hàng.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s